Lễ Ký kết Bàn giao Khách sạn Golf Valley

Lễ Ký kết Bàn giao Khách sạn Golf Valley

Vào ngày 27/1/2019 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư – Thương mại – Dịch vụ Thung Lũng Golf – Chủ đầu tư của giao dự án khách sạn chuẩn 4 sao quốc tế Golf Valley Hotel đã chính thức ký kết bàn giao dự án cho đơn vị Quản lý vận hành chính thức là Tập đoàn Quản lý Khách sạn UHMGROUP.

Trong không khí trang trọng và ấm cúng, ông Lê Như Phước An – Chủ tịch HĐQT của Công ty Đầu tư – Thương mại – Dịch vụ Thung Lũng Golf bày tỏ niềm vui, sự phấn khởi khi bàn giao dự án đúng hạn cho đơn vị Quản lý vận hành. Ông tin tưởng rằng, với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, Tập đoàn UHMGROUP sẽ nâng tầm đẳng cấp cho khách sạn Golf Valley, đưa khách sạn trở thành điểm đến mới hấp dẫn, không thể bỏ lỡ đối với du khách thập phương khi ghé thăm thành phố Đà Lạt.

Ông cũng nhấn mạnh, sự hợp tác lần này sẽ mở ra cơ hội lớn cho cả 2 bên Tập đoàn, tạo nền tảng cho sự phát triển sâu rộng hơn nữa trong thời gian đến. 
Với tư cách là đơn vị Quản lý vận hành chính thức cho dự án khách sạn Golf Valley, ông Kendy Nguyễn – Tổng Giám đốc Tập đoàn UHMGROUP đã có những chia sẻ thẳng thắn về tầm nhìn đối với dự án Golf Valley Hotel. Theo đó, Tập đoàn UHMGROUP sẽ tiếp tục đẩy mạnh nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, tạo nên các chương trình nghỉ dưỡng và giải trí hấp dẫn, song song với đó là các chương trình truyền thông, giúp gia tăng nhận biết thương hiệu và nâng tầm vị thế về một khách sạn 4 sao sang trọng, dịch vụ đẳng cấp, tạo thiện cảm và sự tin yêu từ khách hàng. Từ đó góp phần đưa Golf Valley Hotel trở thành chốn nghỉ dưỡng lý tưởng tại thành phố Đà Lạt - một trong những điểm đến dẫn nhất tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. 

Hi vọng rằng, với những bước đi vững chắc cùng sự đón nhận của Qúy khách hàng trong thời gian qua, Golf Valley Hotel sẽ bước vào một năm 2019 với những thành công vượt trội hơn, trở thành sự lựa chọn tin cậy và đẳng cấp, mang đến những trải nghiệm hoàn hảo giúp du khách thập phương tận hưởng cuộc sống trọn vẹn. 

Các Tin tức khác