Lễ ký kết Hợp tác Đào tạo Tuyển dụng giữa UHMGROUP và Trường Cao đẳng Du lịch Đà Lạt tháng 06/2018

Lễ ký kết Hợp tác Đào tạo Tuyển dụng giữa UHMGROUP và Trường Cao đẳng Du lịch Đà Lạt tháng 06/2018

Tham dự buổi Lễ ký kết, về phía Tập đoàn UHMGROUP gồm có: Tổng giám đốc Tập đoàn – Ông Nguyễn Hữu Ân cùng các lãnh đạo, đội ngũ cán bộ Ban chuyên gia và các chuyên viên Ban chức năng của Tập đoàn. Về phía đối tác có sự góp mặt của Ông Trần Đình Sơn, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Du lịch Đà Lạt cùng các cán bộ nhân viên tiêu biểu của trường.

Mở đầu buổi lễ, Ông Trần Đình Sơn bày tỏ niềm vinh dự khi Trường Cao đẳng Du Lịch Đà Lạt được Quý Tập đoàn UHMGROUP quan tâm và kí kết hợp tác. Với mong muốn chuẩn hóa chương trình đào tạo, cũng như đáp ứng nhu cầu cung ứng nguồn nhân lực cho xã hội nói chung và thị trường du lịch nói riêng, Nhà trường luôn cố gắng cô đọng chương trình phù hợp nhu cầu đào tạo đi đôi với thực nghiệm. Tuy nhiên Nhà trường vẫn còn gặp nhiều hạn chế và rất cần sự ủng hộ từ những Doanh nghiệp lớn. Trường Cao đẳng Du Lịch Đà Lạt cam kết sẽ tạo điều kiện cho các thầy cô, các bộ phận tham gia, xúc tiến liên kết để quá trình hợp tác đem lại kết quả tốt đẹp.

Cũng trong buổi lễ, Tổng giám đốc Tập đoàn UHMGROUP – Ông Nguyễn Hữu Ân bày tỏ quan điểm về vấn đề đào tạo nguồn nhân lực lao động cũng như nêu cao khát vọng đầu tư vào con người từ khi còn là sinh viên trên ghế nhà trường. Tập đoàn UHMGROUP cam kết sẽ đồng hành cùng Nhà trường hướng nghiệp sinh viên, rèn luyện trình độ chuyên môn cũng như nuôi dưỡng lòng nhiệt huyết đối với nghề. Bên cạnh đó, Tập đoàn tích cực hỗ trợ các chuyên gia giảng dạy nội dung sâu sát với thực tế cũng như tạo điều kiện tuyển dụng, giúp sinh viên có nơi thực tập, học hỏi kinh nghiệm làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp tại các khách sạn 4-5 sao trên toàn quốc mà Tập đoàn đang vận hành.

Tiếp nối những phát biểu đầy ý nghĩa, Biên bản Thỏa thuận hợp tác đã được kí kết bởi Đại diện của Tập đoàn UHMGROUP và Trường Cao đẳng du lịch Đà Lạt– Ông Nguyễn Hữu Ân và Ông Trần Đình Sơn, dưới sự chứng kiến của toàn thể cán bộ nhân viên từ hai phía.

Biên bản ghi nhớ nhấn mạnh nội dung hợp tác và các cam kết hỗ trợ giữa doanh nghiệp – Tập đoàn UHMGROUP và Nhà trường:

- Phát triển mối quan hệ hợp tác về đào tạo và tuyển dụng trong lĩnh vực nguồn nhân lực du lịch;

- Cùng hợp tác đào tạo để nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp cho sinh viên Trường Cao Đẳng Du lịch Đà Lạt đáp ứng nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp và xã hội;

- Tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên có nguyện vọng thực tập và làm việc tại các đơn vị, doanh nghiệp của Tập đoàn UHMGROUP đang tư vấn và quản lý vận hành;

- Hỗ trợ các đơn vị, doanh nghiệp của Tập đoàn UHMGROUP tìm kiếm, bồi dưỡng, tuyển dụng nguồn nhân lực vào làm việc tại các đơn vị, doanh nghiệp của Tập đoàn UHMGROUP đang tư vấn và quản lý vận hành.

Trong không khí trang trọng nhưng không kém phần thân ái, tràn đầy tình hữu nghị, mối quan hệ gắn bó giữa Nhà trường và Tập đoàn UHMGROUP đã được nâng lên một tầm cao mới.

Việc hợp tác lần này mang ý nghĩa vô cùng tích cực và nhân văn, mở ra nhiều cơ hội việc làm đến sinh viên – những bạn trẻ đầy đam mê nhưng thiếu kinh nghiệm, rút ngắn khoảng cách giữa Doanh nghiệp – sinh viên, giữa kiến thức - thực hành và góp phần nâng cao chất lượng đầu ra của nguồn nhân lực đối với thị trường du lịch Việt Nam, tạo tiền đề cho ngành du lịch nước nhà phát triển vững bền.