Lễ ký kết hợp tác giữa UHMGROUP và Trường Cao đẳng nghề Đà Lạt về Đào tạo Tuyển dụng

Lễ ký kết hợp tác giữa UHMGROUP và Trường Cao đẳng nghề Đà Lạt về Đào tạo Tuyển dụng

Nằm trong kế hoạch mở rộng hợp tác với các trường Đại học, Cao đẳng trên phạm vị toàn quốc, Tập đoàn UHMGROUP tiếp tục ký kết hợp tác với Trường Cao đẳng nghề về Đào tạo Tuyển dụng vào tháng 07/2018 vừa qua.

 

Tham dự buổi lễ, về phía Tập đoàn UHMGROUP có sự tham dự của Tổng Giám đốc Tập đoàn – Ông Nguyễn Hữu Ân cùng các lãnh đạo, đội ngũ cán bộ Ban chuyên gia và các chuyên viên Ban chức năng của Tập đoàn. Về phía Nhà trường có sự góp mặt của Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Đà Lạt cùng các cán bộ tiêu biểu và hàng trăm sinh viên có mặt tại buổi lễ.

 

Ảnh 1: Quang cảnh lễ ký kết hợp tác diễn ra tại Cao đẳng nghề Đà Lạt

 

Buổi lễ diễn ra trong không khí thân tình, ấm áp giữa hai bên. Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Tập đoàn UHMGROUP – Ông Nguyễn Hữu Ân đã nêu cao mục tiêu phát triển ngành du lịch chất lượng cao của thành phố Đà Lạt - Lâm Đồng trong giai đoạn 2016-2020 và nhận định để đạt mục tiêu này, ngành Du lịch Lâm Đồng không thể không quan tâm công tác đào tạo, sử dụng và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. 

 

Trong cuộc chạy đua tìm kiếm lao động chuyên nghiệp, chất lượng cao cho ngành du lịch, nguồn nhân lực vừa thiếu vừa yếu chính là thách thức không nhỏ của ngành du lịch Đà Lạt. Hơn thế nữa, phần lớn khi tuyển dụng mới, người lao động đều phải được đào tạo lại. Đây là sự bất cập từ sự hợp tác giữa các cơ sở đào tạo, trường nghề và Doanh nghiệp còn hạn chế, từ đó việc hướng nghiệp cho sinh viên không đạt kết quả như mong muốn, không chỉ gây khó khăn trong tuyển dụng, mà còn gây lãng phí cho xã hội.

 

Ảnh 2: Ông Nguyễn Hữu Ân – Tổng Giám đốc UHMGROUP phát biểu tại buổi lễ

 

Trước bối cảnh khan hiếm nguồn nhân lực trong lĩnh vực du lịch của Đà Lạt nói riêng và cả nước nói chung, Tập đoàn UHMGROUP bày tỏ mong muốn phối hợp cùng với trường Cao Đẳng nghề Đà Lạt trong việc đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu cấp bách của thị trường.

 

Ảnh 3: Hai bên tiến hành ký kết hợp tác chính thức

 

Trên tinh thần đó, Nhà trường cùng Tập đoàn UHMGROUP đã đi đến thỏa thuận ký kết Biên bản Hợp tác đào tạo tuyển dụng. Nội dung biên bản nêu rõ trách nhiệm của hai bên, hướng đến việc cùng hợp tác đào tạo nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp cho sinh viên trường Cao Đẳng nghề Đà Lạt, tạo điều kiện cho sinh viên có mong muốn thực tập và làm việc tại các doanh nghiệp mà Tập đoàn UHMGROUP đang Quản lý, Vận hành. Bên cạnh đó, Biên bản mang ý nghĩa góp phần củng cố chất lượng tay nghề cho sinh viên để các em có thể tự tin dấn thân vào môi trường làm việc với những kỹ năng thiết thực và trình độ chuyên môn cao.

 

Ảnh 4: Sự hợp tác đã nhận được sự hài lòng và nhất trí cao giữa hai bên

 

Cũng trong buổi lễ, Ông Nguyễn Hữu Ân đã đại diện Tập đoàn UHMGROUP trao tiếp nhận hai sinh viên có thành tích học tập xuất sắc của Trường Cao Đẳng nghề Đà Lạt được trải nghiệm làm việc tại UHMGROUP.

 

Ảnh 5: Đại diện UHMGROUP đã trao giấy tiếp nhận cho 2 sinh viên xuất sắc nhất Trường Cao Đẳng nghề Đà Lạt

 

Ảnh 6: Sự hợp tác lần này được kỳ vọng sẽ mở ra nhiều cơ hội cho 2 bên trong thời gian tới

 

Hòa cùng không khí náo nức của Lễ tốt nghiệp, gian hàng tuyển dụng UHMGROUP cũng hoạt động sôi nổi không kém với rất nhiều bạn sinh viên đến tại quầy để được tư vấn và tìm hiểu về Tập đoàn từ các cán bộ chuyên môn.

 

Ảnh 7: Các gian hàng tuyển dụng của UHMGROUP đã thu hút rất đông các sinh viên đến tìm hiểu

Ảnh 8: Nhiều sinh viên bày tỏ mong muốn được làm việc tại UHMGROUP

 

Ngành công nghiệp không khói tại Đà Lạt rất tiềm năng nhưng cũng đầy thách thức. Do đó, với sự tin tưởng và quyết tâm hợp tác giữa nhà trường và Tập Đoàn, UHMGROUP cam kết sẽ đào tạo những sinh viên lành nghề cho xã hội, mang lại cơ hội nghề nghiệp vững chắc cho các bạn sinh viên, góp phần nâng cao uy tín và thương hiệu cho cả UHMGROUP và Trường Cao Đẳng Nghề Đà Lạt.

Các Tin tức khác